Đánh giá tai nghe chống ồn Xiaomi Neckband Basic chi tiết nhất

05/01/2021
Tai nghe chống ồn Xiaomi Neckband Basic là một sản phẩm hiện đang rất hot trên thị trường tai nghe tại Việt Nam. Tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa biết về loại sản phẩm này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Các dòng tai nghe của Xiaomi nói chung đều rất được yêu thích trên thị trường và tai nghe chống ồn Xiaomi Neckband Basic cũng không ngoại lệ. Đây là một sản phẩm tai nghe thuộc phân khúc bình dân nên phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng. Đây cũng là một chiếc tai nghe được đánh giá tốt về cả phần thiết kế và chất lượng âm thanh.

Thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu sản xuất đồ điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc và có trụ sở được đặt tại Bắc Kinh. Tuy mới được thành lập vào năm 2010, sau rất nhiều năm so với các thương hiệu nổi tiếng khác trên Thế giới nhưng hiện nay, Xiaomi đang đứng trong top 3 nhà sản xuất điện thoại thông minh trên thế giới. Ngày nay, tuy nổi tiếng lên nhờ sản phẩm smartphone nhưng Xiaomi cũng thể hiện sức mạnh công nghệ của mình ở những đồ điện tử tiêu dùng, dần dần mở rộng hệ sinh thái của chính mình. Sản phẩm tai nghe cũng là một trong số đó.

Thiết kế tai nghe chống ồn bluetooth Xiaomi Neckband Basic

Tai nghe Xiaomi Neckband Basic mang thiết kế đặc trưng dạng neckband đeo cổ cực kì linh hoạt, tiện lợi. Nó không vướng víu như những loại tai nghe cắm dây truyền thống và cũng không dễ rơi như những chiếc bluetooth không dây. Chính vì vậy mà loại tai nghe này được rất nhiều người ưa chuộng, phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến những bác trung tuổi. Thiết kế đeo cổ chắc chắn nên rất phù hợp trong những lúc bạn tập gym hay chạy bộ, thậm chí là leo núi, trượt tuyết,...mà không sợ bị rơi mất.

tai nghe chống ồn xiaomi

Thiết kế phần tai nghe earbud bán trong vừa vặn với ống tai, không lỏng, trượt giúp người dùng thoải mái vận động. Cũng nhờ thiết kế vừa khít với tai nên có thể hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của tạp âm từ môi trường bên ngoài. Vật liệu TPE nhẹ, có độ bền cao, chịu được lực uốn cong và tránh bị trầy xước, dường như không tác động gì lên người dùng. 

Trải nghiệm khi sử dụng tai nghe chống ồn Xiaomi Neckband Basic

Rất nhiều những khách hàng sau khi sử dụng tai nghe Xiaomi Neckband Basic đều có những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm. Đây được xem là một thành công lớn đối với sản phẩm tai nghe Xiaomi Neckband Basic nói riêng và Xiaomi nói chung.

Ưu điểm

Về ưu điểm thì chiếc tai nghe Neckband Basic có một số những ưu điểm sau:

tai nghe chống ồn xiaomi

- Ưu điểm đầu tiên mà bất kì ai cũng có thể nhận ra đó chính là thiết kế cực thông minh và chắc chắn. Bạn sẽ không bao giờ còn lo lắng về việc tai nghe bị rơi ra trong quá trình sử dụng hay hoạt động mạnh nữa. Bởi chiếc tai nghe này có phần dây vòng qua cổ rất thuận tiện trong những lúc bạn muốn tháo tai nghe mà không cần tìm chỗ cất vì có thể vắt ngay trên cổ của bạn. Khi đeo lại cũng rất thuận tiện.

- 2 màu đen, đỏ cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và gtrang phục của mình. Nếu bạn là người thích sự đơn giản, tinh tế thì màu đen là vô cùng phù hợp. Còn nếu bạn là người năng động, thích sự sáng tạo, đột phá thì không phải chần chờ gì nữa mà hãy chọn ngay cho mình một chiếc tai nghe Xiaomi Neckband Basic màu đỏ.

- Công nghệ bluetooth 4.2 mang lại đường truyền nhanh và ổn định, cho phép tai nghe của bạn có thể kết nối với smartphone trong vòng bán kính 10m.

- Trọng lượng nhẹ, chỉ 35g nên dù là đeo trên cổ nhưng bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay vướng víu.

- Với thời gian sạc 1 giờ thông qua cổng micro USB cực phổ biến là bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 7 tiếng đồng hồ.

Nhược điểm

Chiếc tai nghe Neckband Basic này của Xiaomi có độ hoàn thiện khá cao nên dường như không có nhược điểm gì lớn. Giá thành còn hơi cao so với học sinh, sinh viên nhưng chiếc tai nghe này vẫn nằm trong phân khúc giá trung bình của Xiaomi.

Có nên mua tai nghe chống ồn Xiaomi Neckband Basic hay không?

Thông qua những phân tích về ưu, nhược điểm của chiếc tai nghe Neckband Basic thì chắc hẳn các bạn cũng có câu trả lời riêng cho mình về câu hỏi "có nên mua tai nghe chống ồn Xiaomi Neckband Basic hay không?" rồi. Với quá nhiều những ưu điểm vượt trội như vậy thì chắc hẳn đây sẽ là một chiếc tai nghe yêu thích của nhiều những khách hàng khi sử dụng. Tuy nhiên để có được những trải nghiệm tốt nhất thì bạn nên chọn mua tại những nơi bán có độ uy tín cao cùng chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo được mọi quyền lợi của khách hàng. Bởi trên thị trường hiện nay có không ít những nơi bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan khó kiểm soát. Nếu bạn ham rẻ mà mua ở những nơi không uy tín thì sản phẩm rất hay bị hỏng hóc, khi đó lại hóa thành mua đắt. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé!

Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho bạn đọc những thông tin hữu ích và khách quan nhất về chiếc tai nghe bluetooth Neckband Basic của Xiaomi. 

-------------------------------------------------------------

Xem thêm bài viết hay: 

TOP 5 TAI NGHE CHỐNG ỒN TỐT NHẤT 2020, GIÁ RẺ DƯỚI 1 TRIỆU ĐỒNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe chống ồn Xiaomi Neckband Basic chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05882 sec| 2425.391 kb